Mũ bảo hiểm An Trần

by on Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Với quy trình sản xuất hiện đại và nghiêm ngặt, Mũ bảo hiểm An Trần đã được nhiều nước trên thế giới cấp chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng: Mỹ, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc, Trung Quốc, một số nước Châu Âu và đây cũng chính là thị trường xuất khẩu, tiêu thụ sản phẩm chủ yếu của công ty.
gia non bao hiem



chúng tôi luôn cung ứng ra thị trường mũ bảo hiểm những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và phong phú về mẫu mã. Đi cùng với chất lượng luôn được đảm bảo thì kiểu dáng và mẫu mã hình ảnh trang trí của thương hiệu BOSS Helmet sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Mũ Bảo Hiểm An Trần đang áp dụng công nghệ in 3D tiên tiến hàng đầu hiện nay để cho ra đời những chiếc nón bảo hiểm hết sức tinh tế và độc đáo. Bạn sẽ tự tin để thể hiện cá tính và sở thích của mình ngay trên mũ bảo hiểm với hình ảnh, chữ ký, logo, biểu tượng của riêng mình.



giá mủ bảo hiểm Nón bảo hiểm ngày nay không chỉ cần đạt chuẩn mà còn mang lại vẻ sành điệu, trẻ trung cho bạn. Tất cả mọi thứ sẽ được thể hiện một cách tinh tế và cá tính với nón bảo hiểm I Love My Bike. Chất liệu nhựa cao cấp, cùng các thiết kế tiện dụng, mang lại cho bạn sự đa năng và tiện dụng nhất.
- Mũ được sản xuất từ nhựa ABS chính hãng (loại nhựa chuyên dụng trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm) nên có khả năng chịu va đập và đâm xuyên cao.

- Kiểu dáng thời trang, thanh nhã.

- Lớp mút dày và lớp lót êm giúp bạn cảm thấy thoải mái cho dù đội mũ trong một thời gian dài.

- Kính trắng trong suốt giúp che bụi, cản mưa. Ngoài ra, kiếng được xử lý bằng công nghệ nano giúp kiếng có độ bền cao, chống tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

- Dây quai, khóa chắc chắn.

- Đạt chứng nhận hợp quy CR (do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp), kèm tem chống hàng giả do Bộ công an cấp, tem bảo hiểm & tem xuất xứ rõ ràng.
mu bao hiem tre em Kiểu dáng đơn giản mà tinh tế
Sản phẩm làm từ nhựa ABS chánh phẩm có khả năng chịu va đập cao và lực đâm xuyên cao
Có chứng nhận hợp quy CR đảm bảo chất lượng.
Sản phẩm do công ty Đài Loan sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến.
Khuôn nón làm đúng chuẩn cở đầu của người Châu Á, đội vừa vặn, nón sâu, không có cảm giác bị nông như các nón khác trên thị trường.
Lớp lót cao cấp nên người đội luôn có cảm giác thoại mái.
Có lỗ thông gió phía trước và sau, đóng mở dàng bằng nút gạt giúp người đội luôn có cảm giác thoáng mát.
Dây, khóa chắc chắn.
Đội nón bảo hiểm khi đi xe đạp, xe đạp điện là một thói quen hàng ngày của người dân phương Tây. Tại Việt Nam, mặc dù xe đạp và xe đạp điện là lựa chọn yêu thích của giới trẻ khi tham gia giao thông nhưng rất nhiều bạn vẫn chủ quan cho rằng đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp, hay xe đạp điện là không cần thiết và rườm rà.
chuyên phân phối các loại mũ bảo hiểm chính hãng trên toàn quốc. Nhiều mẫu mu bao hiem đẹp, đa dạng có dán tem quy chuẩn an toàn cho khách ...





Kiểu dáng thời trang, họa tiết đẹp mắt.
Mũ có độ bền cao, dây quai nón chịu lực tốt.
Khóa nón an toàn, dễ gài, dễ mở không bị tuột.
Mũ thiết kế nửa đầu chắc chắn, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa mà vẫn bảo đảm tầm nhìn cho người đội. Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông của Việt Nam.
Thích hợp cho người đi mô tô và xe máy.
Mũ bảo hiểm chất lượng An Trần giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân. Với phong cách trẻ trung, năng động được thiết kế đẹp mắt. Vỏ ngoài của mũ được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, có tính năng chịu lực và va đập cao giúp bạn thực sự an toàn

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: bán nón bảo hiểm

No comments yet.

Write a comment:

Được tạo bởi Blogger.