Nón mũ bảo hiểm đẹp chất lượng tốt cao cấp An Trần

by on Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

mũ bảo hiểm đẹp Mũ bảo hiểm có lớp xốp được làm bằng nhựa EPS bền và không vỡ.

- Mũ bảo hiểm có lớp vải lót được làm bằng polyester rất mềm và êm không gây cảm giác ngứa và khó chịu.

nhựa ABS chất lượng, nhập khẩu trực tiếp, không phụ gia hóa chất độc hại gây ảnh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng cũng như về lâu dài. Vỏ nhựa có khả năng chống đâm xuyên và va đập cực tốt.
Lớp xốp đệm: dày và chắc chắn, đồng bộ với vỏ mũ đảm bảo sự đồng nhất của sản phẩm. Lớp xốp được tạo ra từ nguyên liệu EPS đảm bảo sự hấp thụ lực và triệt tiêu tối đa ảnh hưởng của chấn động tác động nên hộp sọ.
Lớp vải lót bằng vải đặc biệt, thông thoáng tốt. Quý khách sẽ không còn cảm giác ngứa ngáy và khó chịu vì những phiền toái từ những tấm lót nón bảo hiểm gây gia.
Quai nón bến chắc, không bị tuột, đứt bởi lực kéo.
Khóa nón dễ tháo, dễ gài nhưng không bị tuột khi đang sử dụng.
Mũ Bảo Hiểm AN TRẦN- bảo vệ bạn trên mọi nẻo đường.!



Bộ 3 mũ bảo hiểm Asia

1. Kính chắn gió được thiết kế tinh tế và gọn gàng, khi cần sử dụng có thể dễ dàng kéo ra để bảo vệ mắt một cách hoàn hảo (mưa, nắng, gió...). Kính được làm từ vật liệu đặc biệt giúp tỷ lệ chắn tia cực tím cao, góc quan sát rộng, hình ảnh rõ nét trung thực, không bị chói đèn. Tính bền và độ dẻo dai của kính là một điểm nổi bật, không bị gãy vỡ hay tì vết dưới bất kỳ tác động ngoại lực nào.
- Kính được xử lý công nghệ Nano, giám khả năng bám bụi, bám hơi, bảo vệ mắt, giảm trầy xước, thiết kế tinh tế, dễ dàng tháo lắp
- Kính không có đường viền, tầm nhìn được mở rộng tối đa.
2. Vỏ nón được làm từ 100% hạt nhựa ABS nguyên sinh - là loại nhựa siêu bền chuyên dùng cho mũ bảo hiểm và chưa qua tái chế, giúp nón chịu được những lực xuyên thủng lớn (vật nhọn 3kg rơi tự do độ cao 200 cm).
- Thiết kế lỗ thông gió: khe phía trước để lấy gió vào, khe phía sau để lấy gió ra, có thể đóng mở theo ý muốn.
- Thiết kế thông minh với màn lưới kim loại bên trong để tránh nước mưa.
3. Mút xốp dày cứng, vừa vặn bám chặt với phần vỏ giúp triệt tiêu xung lực mạnh từ bên ngoài tác động vào, giảm chấn hiệu quả. Mút xốp ôm trọn vòng đầu giúp trọng lượng được phân tán đều, tạo cảm giác thoải mái và không bị đau đầu khi đội thời gian lâu.
4. Màn lưới cách ly để không khí luồng vào làm mát đầu.
5. Khóa và dây quai chịu được lực căng lớn, đảm bảo nón được giữ chắc chắn trên đầu người đội khi không may có bất kỳ tai nạn va đập mạnh xảy ra.
- Dây kéo khóa khoảng 30.000 lần đóng mở, chịu lực cao.
6. Mũ em bé:
- Kính chắn gió: được thiết kế tinh tế và gọn gàng, khi cần sử dụng có thể dễ dàng kéo ra để bảo vệ mắt một cách hoàn hảo (mưa, nắng, gió...). Kính được làm từ vật liệu đặc biệt giúp tỷ lệ chắn tia cực tím cao, góc quan sát rộng, hình ảnh rõ nét trung thực, không bị chói đèn. Tính bền và độ dẻo dai của kính là một điểm nổi bật, không bị gãy vỡ hay tì vết dưới bất kỳ tác động ngoại lực nào.
-Với thiết kế được giấu bên trong, kính chắn gió sẽ luôn được bảo vệ sạch sẽ khi chưa sử dụng đến, giúp thời gian sử dụng lâu dài và hiệu quả hơn, bảo vệ an toàn hơn cho mắt của bé. Với tiêu chí chất lượng tốt - mẫu mã đẹp, độc đáo - công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế logo, quảng cáo, nhận dạng thương hiệu trực tiếp trên Mũ bảo hiểm ...



nón bảo hiểm cao cấp Nón bảo hiểm Vespa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Vỏ ngoài nón vespa được làm từ chất liệu nhựa ABS chuyên dụng, chống va đập tốt. Bên trong nón bảo hiểm vespa có đệm bảo vệ, lớp đệm lót không gây cảm giác khó chịu vẫn tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Quai đeo có khóa cố định, dây quai dài có thể điều chỉnh khi sử dụng. Mũ bảo hiểm được sản xuất bởi Công ty làm nón bảo hiểm với thiết kế gọn, ôm sát đầu, đặc biệt có thêm phần kính nhưng được ẩn đi khéo léo chỉ khi sử dụng mới phải lấy ra nên vô cùng đẹp mắt và hợp thời trang.
Màu sắc: trắng, đen, xanh, đỏ, cam, hồng... với nhiều loại họa tiết phong phú bên trên bề mặt mũ bảo hiểm.
mu bao hiem chat luong cao Thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tháo lắp vải lót để thay thế.
- Dễ dàng vệ sinh và mau khô.
- Sợi vải bền chắc giúp bạn có thể giặt, vệ sinh thường siêng một cách dễ dàng.
- Vải lót cao cấp có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt.
- Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu.
Đặc biệt, lớp kính chắn gió dày dặn phía trước có cấu tạo đặc biệt, giúp đôi mắt và nửa khuôn mặt bạn tránh được những tác động như ánh nắng, bụi, cát bay vào mắt gây khó chịu và tổn thương đôi mắt gây nguy hiểm khi điều khiển phương tiện giao thông.
Chuyên bán sỉ và lẻ các loại Mũ Bảo Hiểm trên toàn quốc cho các hãng mũ bảo hiểm như: C&H, Cường Hằng, Andes, Honda, mũ ...



Thân nón được sản xuất từ nhựa chính phẩm, chịu được lực mạnh và vật đâm xuyên cao, đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng.

- Với lớp đệm xốp dày , giúp hấp thu xung đột tốt

- Giây đeo thiết kế chắc chắn chốt cài đảm bảo an toàn.

- Màu sơn hiện đại tạo cảm giác tươi và giúp nón lâu cũ

Không chỉ nỗ lực cung cấp mũ bảo hiểm đảm bảo an toàn cho khách hàng,chúng tôi còn tự tin thiết kế kiểu dáng mới cho các loại mũ bảo hiểm tăng thêm phần hấp dẫn , đầy tình thời trang nhắm hướng tới mọi khách hàng .


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: ban non bao hiem

No comments yet.

Write a comment:

Được tạo bởi Blogger.